Single Blog

Nhà phố 3 tầng có thiết kế đẹp như mơ

Nhà Phố - Biệt Thự

Một không gian sống tuyệt vời, đầy đủ tiện nghi và phong cách là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được ngay khi bước vào căn nhà nhỏ 3 tầng này.

Nằm tại Battersea (Anh), ngôi nhà nhỏ khiến bất kỳ ai đi qua cũng phải ngước nhìn bởi thiết kế lạ mắt, không gian sống thoáng mát và tràn ngập cây xanh.

Không gian tầng 1 được dành riêng để bố trí phòng khách, bếp và một khoảng sân nhỏ bên ngoài với rất nhiều cây xanh. Trên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, phòng đọc sách. Tầng 3 được trang trí tuyệt đẹp với khoảng ban công rộng làm không gian thư giãn ngoài trời vô cùng lý tưởng.

 

 

Không gian tầng 1 được dành riêng để bố trí phòng khách và bếp. Thay vì bức tường gạch bí bách, chủ ngôi nhà này đã sử dụng hệ thống cửa kính trượt giúp có thể mở rộng tối đa.

Góc tiếp khách sang trọng với bộ sofa cỡ lớn cùng chiếc ghế bành cách điệu. Trên bức tường còn được nhấn nhá bằng những bức tranh cũng những món đồ trang trí lạ mắt.

Xuyên suốt không gian căn nhà từ ngoài vào trong là tông màu trắng làm nền khiến không gian càng trở nên rộng hơn.

Bước vào bên trong là khu vực bếp ăn. Phòng bếp được bố trí theo chiều dọc của căn hộ để tiết kiệm diện tích.

Phòng bếp trắng tinh từ trên xuống dưới nhưng không tạo cảm giác lạnh lẽo mà còn ấm áp nhờ sàn nhà, bức tường và phần kệ bếp được ốp gạch mày nâu.

Phía sau nhà còn có một khoảng sân nhỏ tuyệt đẹp. Nơi đây còn được trang bị bộ bàn nghế đa năng có thể làm nơi nghỉ ngơi, ngắm cảnh nhưng cũng được dùng làm góc ăn uống ngoài trời lý tưởng.

Tầng 2 là khu vực dành cho nghỉ ngơi và khu vui chơi giải trí.

Giường ngủ lấy ý tưởng từ lều cắm trại với hai sắc màu đối lập trắng – xanh dương, mang đến nét phóng khoáng, không gian thoải mái, mát mẻ cho chủ nhà.

Không gian đọc sách tuyệt vời cho chủ nhà.

Nơi lý tưởng và tuyệt với nhất của ngôi nhà có thể phải kể đến tầng 3. Ở đây có cả một khoảng ban công rộng làm không gian nghỉ ngơi ngoài trời thú vị.

Một chiếc ghế dài phơi nắng đặt cạnh bệ gỗ cùng tách cà phê khiến ta liên tưởng đến không gian của một khu resort.

(Nguồn: cafef)

Leave a Reply