Single Blog

Những Mẫu Nội Thất Biệt Thự Hot Nhất 2019

Ý Tưởng Mới

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại là dạng biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Chúng là những kiểu nhà có kiến trúc mới lạ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng vật liệu hiện đại, chắc chắn và đề cao sự thông thoáng, mát mẻ. Nội thất biệt thự hiện đại mang hơi hướng phóng khoáng, đa công dụng.

Biệt thự hiện đại được đại bộ phận người trẻ tuổi yêu thích bởi nó không dập khuôn theo một thiết kế cố định. Sự phóng khoáng, linh động về diện mạo giúp tạo nên những không gian sống tự do, phù hợp với cá tính của gia chủ.

 

Cũng như các dạng biệt thự khác, biệt thự hiện đại có tường rào kiên cố, được xây từ 1-3 tầng cùng khuôn viên rộng lớn. Mặt tiền tối thiểu 10m và mật độ xây dựng từ 30%.

Biệt thự cổ điển

Kế thừa những nét kiến trúc đặc trưng của trào lưu sử dụng phong cách cổ điển châu Âu thế kỉ 18, biệt thự cổ điển mang những nét tinh hoa điển hình như cổ kính, họa tiết tỉ mỉ, trau chuốt, tỉ lệ vàng và tính đồ sộ trong kiến trúc. Nội thất biệt thự cổ điển là loại nhà ở có tính thẩm mỹ cao nhất, toát lên sự sang trọng, quý phát nên được những gia chủ có điều kiện vô cùng ưa thích.

Biệt thự tân cổ điển

Không nặng nề, khuôn thước như biệt thự cổ điển, biệt thự Tân cổ điển vừa có thể tái hiện màu sắc cổ điển của thế kỉ 18, 19, vừa mang phóng khoáng, đơn giản như thiết kế hiện đại. Nội thất biệt thự tân cổ điển tối giản sự rườm rà, cầu kì để thay thế vào đó bằng những nguồn vật liệu đơn giản, màu sắc hiện đại, tươi tắn hơn.

Biệt thự mini Tối giản

Biệt thự mini được thiết kế theo phong cách minimalism (tối giản) có diện tích hạn chế từ 80-100m2 nhưng vẫn hiện lên vô cùng tinh tế, sang trọng với đầy đủ tiện nghi như bể bơi, sân vườn, tiểu cảnh vv…

Kiểu biệt thự này là nét đặc trưng của Nhật Bản – cái nôi của văn hóa tối giản. Bước sang Việt Nam, minimalism được nhiều người hưởng ứng bởi không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thiết kế, xây dựng mà còn tạo ra không gian sống đơn giản, tự nhiên và thoải mái hơn.

Hãy đến với noithataz.com để được tư vấn miễn phí, thiết kế và thi công nội thất biệt thự đẹp nhất cho bạn nhé!

Leave a Reply